“พิงค์” พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ เจออุปสรรคในการล่าแชมป์โคเรีย มาสเตอร์ส 2023 หลังมีอาการบาดเจ็บ และอาจจะต้องถอนตัวจากการแข่งขัน

“พิงค์” พิชฌามลณ์ อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว รายการ เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 2023 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 และ คว้าแชมป์เยาวชนโลก

ล่าสุดนักตบลูกขนไก่วัย 16 ปี มีปัญหาในการลงไล่ล่าแชมป์รายการที่ 3 ติดต่อกันในศึกโคเรีย มาสเตอร์ส 2023 ที่กวางจู ประเทศเกาหลีใต้ ที่จะลงแข่งขันรอบแรกวันนี้

ขณะที่ “แม่แหม่ม” ศศิร์รัช โอภาสนิพัทธ์ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กถึงลูกสาวคนเก่งว่าช่วงการซ้อม น้องพิ้งค์ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย อาจจะเนื่องมาจากการต้องเดินทางกว่า 20 ชั่วโมง และลงแข่งขันที่ประเทศมาเลเซียเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เริ่มมีอาการตึงที่ต้นขาและเจ็บที่หัวไหล่ ทาง "โค้ชตี๋" เกษมศักดิ์ จตุจินดา เป็นห่วงอาการของน้องพิ้งค์จึงขอดูการแข่งขันในเกมส์แรกก่อน ถ้าดูแล้วมีอาการตึงหรือเจ็บ อาจจะตัดสินใจให้ น้องพิงค์ ขอถอนตัว

การคว้าแชมป์มาเลเซีย มาสเตอร์ ของพิชฌาใลณ์ ทำให้อันดับโลกล่าสุดพุ่งขึ้นมาถึง 10 อันดับ มาอยู่ที่อันดับ 42 โลก ซึ่งเป็นอันดับโลกสูงสุดที่ พิชฌามลณ์ ทำได้

"พิชฌามลณ์" เจ็บก่อนแข่งอาจถอนตัวแบดมินตันโคเรีย มาสเตอร์ส 2023